back_home_md_clr
CHUYÊN NGÀNH: KINH TẾ DU LỊCH + QTKD DU LỊCH
STT Đề tài luận văn Họ tên học viên Giáo viên hướng dẫn Thời gian bảo vệ
1 Ứng dụng Maketing trong hoạt động kinh doanh tại Công ty Du lịch Quảng Nam Đà Nẵng Trần Thị Nhị
Đại học Bách khoa Đà Nẵng
PGS.TS Nguyễn Văn Đính
ĐH Kinh tế Quốc dân
19/11/1998
2 Thực trạng và giải pháp hoàn thiện mối quan hệ giữa du lịch và hàng không VN Lại Quốc Cường
Công ty Bay VN
PGS.TS Nguyễn Văn Đính
ĐH Kinh tế Quốc dân
27/05/1998
3 Những giải pháp chủ yếu để phát triển hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội. Phạm Hồng Sơn PGS.TS Nguyễn Văn Đính
Ths. Ngô Minh Hằng
ĐH Kinh tế Quốc dân 
1998
4 Thực trạng và giải pháp phát triển hoạt dộng kinh doanh lữ hành nội địa thủ đô Hà Nội qua khảo sát một số doanh nghiệp điều hành Nguyễn Quang Vinh PGS.TS Nguyễn Văn Đính
ĐH Kinh tế Quốc dân
13/05/2002
5 Tiềm năng, điều kiện và các giải pháp phát triển du lịch KPC thành ngành kinh tế trọng điểm OUK VANNA
Bộ du lịch Lào
PGS.TS Nguyễn Văn Đính
ĐH Kinh tế Quốc dân
31/01/2002
6 Hoàn thiện công tác quản trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn (lấy khách sạn Melia Hà Nội làm ví dụ). Nguyễn Tuấn Ngọc
Khách sạn Melia HN
PGS.TS Nguyễn Văn Đính
ĐH Kinh tế Quốc dân
21/10/2003
7 Hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Công ty Khách sạn du lịch Kim Liên. Phạm Ngọc Dương
Cty Khách sạn du lịch Kim Liên
PGS.TS Nguyễn Văn Đính
ĐH Kinh tế Quốc dân
37926
8 Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển kinh doanh lữ hành quốc tế tại Công ty Du lịch Sài Gòn Tourist Hà Nội. Phạm Vân Anh TS. Trần Thị Minh Hoà
ĐH Kinh tế Quốc dân 
17/11/2004
9 Những giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại khách sạn Dân chủ - Công ty lịch Hà Nội. Trần Huy Đức GS.TS Nguyễn Văn Đính
ĐH Kinh tế Quốc dân
1/12/2004
10 Thực trạng và giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành tại công ty cổ phần du lịch Bưu điện. Bùi Thanh Tâm GS.TS Nguyễn Văn Đính
ĐH Kinh tế Quốc dân
17/12/2004
11 Những giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị đón tiếp của một số khách sạn nhà nước tại Hà Nội. Vương Quỳnh Thoa TS. Nguyễn Đình Hòa
ĐH Kinh tế Quốc dân
1/11/2005
12 Các giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành (Lấy công ty Du lịch Việt Nam tại Hà Nội làm thí dụ). Nguyễn Văn Đức
K11
TS. Nguyễn Văn Mạnh
ĐH Kinh tế Quốc dân 
2/12/2005
13 Phát triển sản phẩm du lịch cho người Hà Nội đi du lịch Trung Quốc của Công ty VIFOTOUR Võ Chí Công
K12
TS. Trần Thị Minh Hoà
ĐH Kinh tế Quốc dân 
14/11/2006
14 Phát triển chính sách phân phối sản phẩm - chương trình du lịch của Công ty TNHH lữ hành Hương Giang - Hà Nội đối với thị trường gửi khách Pháp Nguyễn Thị Mai Sinh
K12
TS. Phạm Thị Nhuận
ĐH Kinh tế Quốc dân 
14/11/2006
15 Những giải pháp nhằm nâng cao vai trò quản lý nhà nước của Sở Du lịch Quảng Ninh đối với hoạt động kinh doanh lữ hành Lê Minh Tân
K12
TS. Nguyễn Văn Mạnh
ĐH Kinh tế Quốc dân 
28/11/2006
16 Một số giải pháp chủ yếu nhằm tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến nước CHDCND Lào Khonesavanh Boutsady
K12
TS. Trần Thị Minh Hoà
ĐH Kinh tế Quốc dân 
6/8/2007
17 Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm du lịch sinh thái của Vườn Quốc gia Ba Vì Nguyễn Văn Hợp
K14
TS. Nguyễn Đình Hòa
ĐH Kinh tế Quốc dân
24/09/2007
18 Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú của khách sạn hai sao tại Thành phố Đà Lạt Nguyễn Thị Thanh Ngân
K14
TS. Phạm Hồng Chương
ĐH Kinh tế Quốc dân 
7/11/2007
19 Hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội Phạm Thị Hương Giang
K13
TS. Trần Thị Minh Hoà
ĐH Kinh tế Quốc dân 
13/11/2007
20 Hoàn thiện các mối quan hệ của Trung tâm Lữ hành quốc tế Hà Nội - Hanoi Red Tours thuộc Tổng công ty Xây dựng, Đầu tư, Hợp tác Quốc tế Hùng Vương với các nhà cung ứng trên địa bàn Hà Nội  Lưu Thị Tố Linh
K13
TS. Nguyễn Văn Mạnh
ĐH Kinh tế Quốc dân 
13/11/2007
21 Hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của Khách sạn liên doanh Vườn Bắc Thủ Đô - Capital Garden Lê Thị Hồng Vân
K13
TS. Nguyễn Văn Mạnh
ĐH Kinh tế Quốc dân 
21/11/2007
22 Hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội Phạm Thị Hương Giang
20/01/1982
TS. Trần Thị Minh Hòa 13/11/2007
23 Hoàn thiện các mối quan hệ của Trung tâm Lữ hành quốc tế Hà Nội - Hanoi Red Tours thuộc Tổng công ty Xây dựng, Đầu tư, Hợp tác quốc tế Hùng Vương với các nhà cung ứng trên địa bàn Hà Nội Lưu Thị Tố Linh
13/10/1980
TS. Nguyễn Văn Mạnh 13/11/2007
24 Hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của khách sạn liên doanh Vườn Bắc Thủ Đô-Capital Garden Lê Thị Hồng Vân
19/01/1974
TS. Nguyễn Văn Mạnh 28/11/2007
25 Nghiên cứu ưu điểm và hạn chế của hình thức thuê quản lý kèm nhượng quyền kinh doanh (franchise) trong kinh doanh khách sạn: Tình huống tại Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội Phạm Thanh Hùng
K14
PGS.TS. Trần Thị Minh Hòa
ĐH Kinh tế Quốc dân
24/11/2008
26 Các giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của Công ty Du lịch và Thể thao Việt Nam (VIETRANTOUR) Phạm Thị Hải Yến
K14
PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh
ĐH Kinh tế Quốc dân
24/11/2008
27 Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Khách sạn Du lịch Thắng Lợi Cao Thị Thanh Hà
10/11/1982
TS. Nguyễn Đình Hoà 15/12/2009
28 Đánh giá mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng. Nghiên cứu trường hợp Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội Nguyễn Thị Hồng Trâm
28/08/1983
TS. Phạm Thị Nhuận 15/12/2009
29 Giải pháp phát triển kinh doanh lữ hành quốc tế đến INBOUND của thủ đô Viêng Chăn, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Mayty Vongkhamsao
29/03/1960
PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh 11/11/2009
30 Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty du lịch Việt Nam tại Hà Nội Nguyễn Thị Ngọc Mai
23/01/1985
PGS.TS. Nguyễn Đình Hòa 15/11/2010
31 Phát triển sản phẩm du lịch biển ở Nghệ An Nguyễn Thị Lương
02/01/1977
PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh 1/11/2011
32 Xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty khách sạn du lịch Hải Dương giai đoạn 2011-2020 Phạm Văn Nam
06/02/1976
PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh 11/11/2011
33 Giải pháp hoàn thiện năng lực quản lý cho các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội Phạm Thị Thu Phương
29/12/1987
TS. Hoàng Thị Lan Hương 1/12/2011
34 Nghiên cứu hành vi tiêu dùng du lịch của công chức địa phương quận Thanh Xuân - Hà Nội Khuất Thị Phương
09/01/1981
PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh 10/11/2011
35 Phát triển kinh doanh hướng vào các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Hà Nội của Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam "TECHCOMBANK" Trần Thuý Quỳnh
25/08/1986
TS. Nguyễn Phi Lâm 11/11/2011
36 Hoàn thiện sản phẩm du lịch nghỉ biển Cửa Lò Nguyễn Thị Quỳnh Trang
05/10/1987
PGS.TS. Phạm Hồng Chương 1/12/2011
37 Nâng cao năng lực quản lý của đội ngũ quản lý cấp trung tại khách sạn Kim Liên Lê Thị Linh
08/08/1984
TS. Lê Thị Lan Hương 5/6/2012
38 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong các khách sạn 3 sao tại Sapa - Lào Cai Nguyễn Việt Dũng
15/01/1987
TS Hoàng Thị Lan Hương 21/01/2013
39 Chính sách sản phẩm của các công ty du lịch vừa và nhỏ trên dịa bàn Hà Nội - nghiên cứu tình huống tại 3 doanh nghiệp lữ hành Khương Minh Đức
30/05/1988
TS Đồng Xuân Đảm 20/09/2013
40 Nghiên cứu những tác động ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên với công ty Khách sạn du lịch Thắng Lợi Phan Thị Hiên
28/08/1987
PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh 5/1/2013
41 Các giải pháp hoàn thiện hoạt động quản lý các điểm dừng chân trên tuyến du lịch Hà Nội - Hạ Long Phạm Thị Hiền
17/08/1989
TS Hoàng Thị Lan Hương 12/11/2013
42 Đánh giá tác động xã hội của các hoạt động kinh doanh du lịch đến cộng đồng dân cư địa phương làng Chài tại Hạ Long Vũ Bích Hường
13/11/1988
TS Đồng Xuân Đảm 30/08/2013
43 Nghiên cứu vai trò của  quản lý Nhà nước đối với phát triển du lịch làng nghề ở Hà Nội Nguyễn Thị Nguyệt
10/09/1988
PGS.TS Lại Phi Hùng 5/1/2013
44 Phát triển các hoạt động kinh doanh du lịch cộng đồng tại Khe Rỗ - Bắc Giang Nguyễn Thị Phương
03/12/1986
TS Phạm Trương Hoàng 5/1/2013
45 Nghiên cứu năng lực cạnh tranh của khu du lịch Hồ Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái Đào Thị Thu
10/05/1987
PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh 5/1/2013
46 Đánh giá hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Tổng công ty du lịch Hà Nội Hoàng Quang Huy
13/05/1984
TS. Đồng Xuân Đảm 7/11/2014
47 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua tour trực tuyến của du khách: Nghiên cứu trường hợp khách du lịch tại Công ti du lịch Vietravel Nguyễn Hồng Ngọc
29/12/1991
TS. Hà Văn Siêu 26/12/2015
48 Các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của công ty lữ hành: Nghiên cứu trường hợp khách hàng sống trên địa bàn Tp.Hà Nội Nguyễn Thị Thu Phương
23/08/1990
PGS.TS. Phạm Hồng Chương 18/12/2015
49 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà hàng (Restaurant) của khách: Nghiên cứu tại nhà hàng Sen Tây Hồ - Hà Nội Nguyễn Thu Trang
27/11/1989
PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh 26/12/2015
50 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Quảng Bình của khách du lịch nội địa Nguyễn Thục Anh
02/10/1992
PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh 15/12/2016
51 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng tổ chức về sản phẩm du lịch Team Building của Công ty Cổ phần Du lịch và Truyền thông ETV Hà Nội tại thị trường Hà Nội Nguyễn Thị Thu Hà
01/09/1987
TS. Phạm Trương Hoàng 15/12/2016
52 Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tới sự hài lòng của khách du lịch tại Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội Bùi Thị Trang
06/10/1992
PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh 30/12/2016
53 Các nhân tố tác động đến kết quả thu hút khách du lịch quốc tế của Thủ đô Hà Nội Lương Việt Anh
14/11/1975
PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh 27/04/2017
54 Nghiên cứu quản lý hoạt động cung ứng rau an toàn cho các khách sạn 4 sao trên địa bàn thành phố Hạ Long Lại Văn Đoàn
27/04/1976
PGS.TS. Phạm Trương Hoàng 25/04/2017
55 Các nhân tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến du lịch Tây Bắc: Nghiên cứu khách du lịch Việt  Nam Tạ Thị Thu Hà
28/07/1991
PGS.TS. Phạm Trương Hoàng 27/04/2017
56 Chiến lược phát triển du lịch MICE tại khách sạn Sài Gòn Hạ Long Trần Thị Hiên
12/10/1977
TS. Phạm Ngọc Thắng 25/04/2017
57 Nghiên cứu các nhân tố bên trong ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của Trung tâm Hội nghị Quốc gia Vũ Thị Thu Hoàn
20/04/1981
PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh 24/04/2017
58 Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 3 sao nhằm vào thị trường mục tiêu khách du lịch Trung Quốc ở thành phố Hạ Long Phạm Thị Lan Phượng
19/02/1979
TS. Hoàng Thị Lan Hương 25/04/2017
59 Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pullman Hà Nội Nguyễn Thị Phượng
29/05/1988
TS. Hoàng Thị Lan Hương 24/04/2017
60 Phát triển một số thương hiệu đồ uống địa phương của tỉnh Quảng Ninh Lê Minh Quyết
18/06/1984
TS. Lê Tuấn Anh 25/04/2017
61 Nghiên cứu hoàn thiện thương hiệu sản phẩm ẩm thực chả mực Hạ Long tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh Phạm Xuân Tùng
27/07/1983
TS. Đỗ Cẩm Thơ 25/04/2017
62 Nghiên cứu phát triển du lịch ở các di sản tại Tỉnh XIANG KHOUANG, Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào   HOAURMOUR YENTONKA PGS.TS. Lại Phi Hùng 43334
63 Chất lượng hướng dẫn viên tại bảo tàng Kay Sone Phomvihan Khongvanh CHANTHAVONG  PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh 23/08/2018
64 Phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng ở Luang Bra Bang Phonesanouk BOUATONGMOUA  PGS.TS. Lại Phi Hùng 23/08/2018
65 Sự tham gia của người dân trong phát huy giá trị di sản thế giới Hát Xoan vào phát triển du lich : Nghiên cứu tại xã Kim Đức, thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ Nguyễn Trần Đạt
05/11/1983
PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
04/12/2018
66 Hợp tác giữa doanh nghiệp du lịch với cộng đồng địa phương trong phát triển du lịch có trách nhiệm. Nghiên cứu tại khu duc lịch Tâm Cốc - Bích Động (Ninh Bình) Phạm Thị Thu Thủy
16/04/1988
PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
43433
67 Các yếu tố tác động đến hành vi du lịch có trách nhiệm của khách du lịch Outbound Việt Nam Bùi Thị Vân
06/10/1990
PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
7/1/2019
68 Đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại điểm tham quan tháp Ing Hang, tỉnh Savannakhet của khách du lịch nội địa Vilaiphone HANTHAVONG
08/02/1987
TS. Hoàng Thị Thu Hương
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
30/08/2019
69 Sự tham gia của cộng đồng địa phương trong phát triển du lịch sinh thái tại khu bảo tồn quốc gia NamHa tỉnh Luang Namtha CHDCND Lào Athonesinh OULOVANHDINE
09/03/1990
TS. Trần Huy Đức
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
30/08/2019
70 Phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng tại tỉnh Phongsaly, CHDCND Lào Somtouy PHOMMAVONGXAY
17/11/1987
TS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
30/08/2019
71 Phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng tại bản Fen và bản Chom Ong, Mường Xay, tỉnh U Đôm Xay, CHDCND Lào Khao SITTHILATH
06/07/1986
PGS.TS. Lại Phi Hùng
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
30/08/2019
72 Phát triển sản phẩm du lịch quà lưu niệm tại bản Seng Cha Lern Mường Phiêu, bản Viềng Kẹo Mường Hông Sa, tỉnh Xayaboury Anousin BORKEO
06/03/1990
PGS.TS/Assoc.Prof.Dr. Lại Phi Hùng
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
16/12/2019
73 Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang thủ đô Viêng Chăn Mana CHANTHIP
07/06/1989
TS/Dr. Hoàng Thị Lan Hương
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
16/12/2019
74 Đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại điểm tham quan tháp Ing Hang, tỉnh Savannakhet của khách du lịch nội địa Vilaiphone HANTHAVONG
02/08/1987
TS/Dr. Hoàng Thị Thu Hương
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
43707
75 Sự tham gia của cộng đồng địa phương trong phát triển du lịch sinh thái tại khu bảo tồn quốc gia NamHa tỉnh Luang Namtha CHDCND Lào Athonesinh OULOVANHDINE
03/09/1990
TS/Dr. Trần Huy Đức
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
43707
76 Phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng tại tỉnh Phongsaly, CHDCND Lào Somtouy PHOMMAVONGXAY
17/11/1987
TS/Dr. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
43707
77 Phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng tại bản Fen và bản Chom Ong, Mường Xay, tỉnh U Đôm Xay, CHDCND Lào Khao SITTHILATH
07/06/1986
PGS.TS/Assoc.Prof.Dr. Lại Phi Hùng
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
43707
78 Quản lý du lịch cộng đồng bến vững, Nghiên cứu trường hợp ở làng Na Lắn, huyện Luông Namtha, tỉnh Luông Namtha Thanousith VILAYSARN
28/07/1985
GS.TS/Prof.Dr. Nguyễn Văn Đính
Trường ĐH Hà Tĩnh
16/12/2019
79 Sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc với các dịch vụ du lịch huyên Vang Vieng, tỉnh Viêng Chăn Phitsamay ANOUKONE
19/7/1986
TS. Hoàng Thị Lan Hương
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
30/10/2020
80 Sự tham gia của cộng đồng các dân tộc thiểu số trong phát triển du lịch tại tỉnh Savannakhet, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào Supata CHANTHAVONG
07/5/1986
TS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
30/10/2020
81 Quản lý du lịch di sản Luông Pha Bang Sam KEODUONGTA
09/4/1990
TS. Phạm Ngọc Thắng
Banh Kinh tế Trung ương
30/10/2020
82 Phát triển du lịch theo hướng bền vững ở thủ đô Viêng Chăn, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào Yottaxay SULINTHONE
18/12/1990
TS. Trần Thị Huyền Trang
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
30/10/2020
83 Một số giải pháp phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Oudomxay, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào Syphanxay SYPASERD
29/5/1987
GS.TS. Nguyễn Văn Đính
Trường Đại học Hà Tĩnh
30/10/2020
84 Sự hài lòng của khách du lịch đối lễ hội  MAHAKHAM BOUN CHANG tỉnh XAYABOURI, Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào Khamphouvieng THONGBAI
01/02/1986
TS. Hoàng Thị Thu Hương
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
30/10/2020
85 Phát triển du lịch sinh thái tại khu vực tràm chim Nam Nern, huyện Hủa Mương, tỉnh Hủa Phăn, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào Phonethip THIPSOMPHANH
17/12/1980
PGS.TS. Lại Phi Hùng
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
30/10/2020
86 Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Công ty cổ phần Roxy Việt Nam Đào Mỹ Linh
31/10/1995
TS. Trần Huy Đức
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
30/10/2020
87 Phát triển du lịch biển Sầm Sơn Trương Thị Vân Anh
15/01/1996
TS. Phạm Ngọc Thắng
Banh Kinh tế Trung ương
24/01/2022
88 Thực trạng và giải pháp quản lý du lịch tại huyện Văng Viêng, tỉnh Viêng Chăn Mitdavone DARAVANE
15/5/1988
TS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
8/12/2021
89 Một số giải pháp phát triển du lịch tỉnh Viêng Chăn, nước CHDCND Lào Daovisith DOUANGBOUPPHA
20/8/1991
PGS.TS. Lại Phi Hùng
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
8/12/2021
90 Quản lý điểm du lịch di sản tại khu di sản văn hóa thế giới Wat Phu, tỉnh Chăm Pa Sắc, nước CHDCND Lào Bounpone KEODOUANGSA
06/9/1985
TS. Hoàng Thị Thu Hương
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
8/12/2021
91 Phát triển du lịch lịch sử cách mạng tại tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào Vannasinh LIVONGSENG
26/5/1980
TS. Trần Thị Huyền Trang
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
8/12/2021
92 Sự tham gia của cộng đồng địa phương trong phát triển du lịch sinh thái trên địa bàn thị trấn Mương Xai, tỉnh Oudomxai, Lào Soulisack VANNAPHON
07/7/1977
GS.TS. Nguyễn Văn Đính
Trường Đại học Hà Tĩnh
8/12/2021
93 Đánh giá tác động của quản trị nguồn nhân lực xanh đối với hành vi ứng xử với môi trường của người lao động tại các Khách sạn 4- 5 sao đạt nhãn xanh Asean trên địa bàn Hà Nội Phạm Thị Dung
19/01/1988
TS. Hoàng Thị Lan Hương
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
28/12/2021
94 Đánh giá mức độ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tới ý định thay đổi chiến lược kinh doanh tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội Vũ Quang Huy
30/9/1992
TS. Trần Huy Đức
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
24/01/2022
95 Các nhân tố tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch Đà Nẵng của người dân Hà Nội trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 Hoàng Nam
18/10/1996
PGS.TS. Phạm Trương Hoàng
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
28/12/2021
96 Nâng cao năng lực cạnh tranh của các Khách sạn 3 sao tại Hà Nội Nguyễn Mai Phương
22/02/1987
TS. Hà Thanh Hải
Công ty TNHH Du lịch Lăng Cô
28/12/2021
97 Sự tham gia của cộng đồng địa phương trong phát triển du lịch sinh thái tại khu bảo tồn quốc gia Meuang Feuang Tỉnh Viêng chăn, Nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào Vannavong CHANTHALIMA
CH291198
PGS.TS. Lại Phi Hùng
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
27/07/2022
98 Nghiên cứu năng lực ứng phó của các doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội Phạm Thị Lụa
CH290358
PGS.TS. Phạm Trương Hoàng
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
5/8/2022
99 Phát triển du lịch sinh thái theo bền vững tại tỉnh BoKeo, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào Khamngern THAMMASENG
CH291206
TS. Hoàng Thị Thu Hương
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
27/07/2022
100 Các giải pháp phát triển du lịch bền vững tại huyện Sangthong, thủ đô Viêng Chăn, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào Sengmany ANGMATSA
CH291208
GS.TS. Nguyễn Văn Đính
Trường Đại học Hà Tĩnh
27/07/2022
101 Phát triển du lịch sinh thái khu vực vườn quốc gia Nam et - phou louey tại tỉnh Hủa Phăn, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào Nikone KHAMMAIVANH
CH291197
PGS.TS. Lại Phi Hùng
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
28/10/2022
102 Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến của Thủ đô Viêng Chăn, Nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào Anousack KHONGVICHIT
CH291196
TS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
28/10/2022
103 Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Nghệ An Phan Thị Thanh Hòe
CH290860
TS. Phùng Thị Hằng
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
26/12/2022
104 Phát triển du lịch văn hóa tại tỉnh Bắc Ninh Phạm Quang Khánh
CH290356
TS. Hoàng Thị Thu Hương
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
11/11/2022
105 Phát triển du lịch làng nghề tại Hà Nội Nguyễn Thị Ngọc
CH290360
TS. Hoàng Thị Lan Hương
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
26/12/2022
106 Sự tham gia của cộng đồng dân tộc thiểu số vào phát triển du lịch tại Ba Vì, Hà Nội Phương Mai Anh
CH290348
TS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
11/11/2022
107 Marketing số tại các doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội Lê Kim Anh
CH290349
PGS.TS. Phạm Trương Hoàng
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
11/11/2022
108 Phát triển du lịch văn hóa của tỉnh Hà Nam Lê Thị Vân Anh
CH290350
TS. Trần Thị Huyền Trang
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
11/11/2022
109 Các yếu tố ảnh hưởng tới khởi nghiệp du lịch nông nghiệp trên địa bàn Hà Nội Lê Thị Kim Chi
CH290351
PGS.TS. Phạm Trương Hoàng
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
11/11/2022
110 Sự tham gia của cộng đồng địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên Nguyễn Thị Dung
CH290352
TS. Hoàng Thị Lan Hương
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
26/12/2022
111 Phát triển sản phẩm du lịch đêm tại Hà nội Nguyễn Thị Thanh Hoa
CH290353
TS. Đào Minh Ngọc
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
11/11/2022
112 Phát triển Du lịch văn Hóa tỉnh Tuyên Quang Trần Thị Thu Huyền
CH290355
TS. Trần Thị Huyền Trang
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
11/11/2022
113 Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ của khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Hà Nội Nguyễn Hương Liên
CH290357
TS. Phùng Thị Hằng
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
11/11/2022
114 Đánh giá tính hấp dẫn của điểm đến du lịch Hà Nội dựa trên quan điểm của khách du lịch nội địa Phạm Thị Ngoan
CH290359
TS. Hoàng Thị Thu Hương
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
11/11/2022
115 Đánh giá thực trạng phát triển du lịch theo hướng bền vững tại Hà Nội Đoàn Trần Nguyên
CH290361
TS. Hoàng Thị Lan Hương
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
26/12/2022
116 Phát triển sản phẩm du lịch nông nghiệp tại tỉnh Hưng Yên Phạm Xuân Phú
CH290362
TS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
11/11/2022
117 Phát triển du lịch qua công nghệ thực tế ảo trong thời đại 4.0 tại thành phố Hà Nội Nguyễn Hải Quỳnh
CH290363
TS. Trần Huy Đức
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
11/11/2022
118 Phát triển sản phẩm du lịch ẩm thực tại Hà Nội Phạm Thị Thanh Tân
CH290364
TS. Đào Minh Ngọc
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
26/12/2022
119 Quản lý nhà nước về du lịch trên địa bàn tỉnh Salavan, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào Panyahack MUZIKA
CH291216
TS. Trần Huy Đức
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
11/11/2022
120 Phát triển du lịch sinh thái ở tỉnh Luang Namtha, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào Saenmany NORTHONGPASEUTH
CH291207
GS.TS. Nguyễn Văn Đính
Trường Đại học Hà Tĩnh
28/10/2022
121 Phát triển du lịch dựa vào cộng đồng  để tăng thu nhập và giải quyết việc làm cho cộng đồng địa phương tại Khăn Nhiên  tỉnh Chăm Pa Sắc, Lào Khamphoumy SAKBOUAVONG
CH291217
PGS.TS. Lại Phi Hùng
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
28/10/2022