STT Đề tài luận án Nghiên cứu sinh Người hướng dẫn Thời gian bảo vệ
1 Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam Bùi Thị Hồng Chinh
Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung

GS. TSKH Lương Xuân Quỳ
PGS. TS. Phạm Văn Tuấn

2 Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Phương Anh
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

PGS.TS. Vũ Huy Thông

3 Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam Vũ Thị Thu Hà
ĐH Công nghiệp Hà Nội

PGS.TS. Vũ Trí Dũng

23/12/2020
4 Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam (tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội) Lê Dzu Nhật
Đại học Quy Nhơn
PGS.TS. Trương Đình Chiến 31/07/2020
5 Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam Lê Thị Hải Hà
ĐH Lao động - Xã hội
 PGS.TS. Vũ Huy Thông 27/05/2020
6 Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ internet của người tiêu dùng - Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội Phạm Thị Thúy Vân
ĐH Lao động - Xã hội
GS.TSKH Lương Xuân Quỳ; PGS.TS. Phạm Thị Huyền 03/01/2020
7 Nghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của du khách quốc tế đến Việt Nam Trần Hải Ly
ĐH Ngoại thương
PGS.TS. Vũ Trí Dũng 18/10/2019
8 Một số yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm Đào Cẩm Thủy
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
PGS.TS. Trương Đình Chiến 22/07/2019
9 Ảnh hưởng của logo và tên thương hiệu trong thông điệp quảng cáo đến nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng: Nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng Nguyễn Quang Dũng
ĐH Kinh tế Quốc dân
PGS.TS. Vũ Trí Dũng 17/01/2019
10 Ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định của nhà đầu tư trong nước - Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Phú Thọ Phạm Thị Thu Hường
ĐH Hùng Vương
PGS.TS. Vũ Trí Dũng 12/11/2018
11 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (Nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội) Bùi Thị Thu
ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
PGS.TS. Trương Đình Chiến 22/05/2018
12 Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ (Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run) Nguyễn Đình Toàn
ĐH Kinh tế Quốc dân
PGS.TS. Vũ Trí Dũng 10/05/2018
13 Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam Nguyễn Thu Lan
ĐH Kinh tế Quốc dân
GS.TS. Nguyễn Viết Lâm 01/02/2018
14 Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hòa tan của người tiêu dùng Việt Nam Tạ Văn Thành
Cty cổ phần Truyền thông Dầu Khí Việt Nam
GS.TS. Trần Minh Đạo 18/01/2018
15 Hành vi mua của người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng hóa lâu bền giá trị cao: Nghiên cứu trường hợp mua ô tô gia đình Nguyễn Thành Nam
Công ty CP đầu tư và KDTM Hanel
1: GS.TSKH Lương Xuân Quỳ                   2: TS Nguyễn Trung Kiên 16/09/2017
16 Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội Nguyễn Tiến Dũng
ĐH Bách khoa Hà Nội
1. PGS.TS. Vũ Trí Dũng   2. GS.TS. Trần Minh Đạo 15/09/2017
17 Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên Dương Thanh Hà
Trường ĐH Kinh tế và QTKD, ĐH Thái Nguyên
GS.TS. Trần Minh Đạo 03/07/2017
18 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn công ty chứng khoán của nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán Việt Nam Nguyễn Hoàng Giang
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung
1. GS.TS Nguyễn Viết Lâm   2. PGS.TS Vũ Trí Dũng 17/08/2016
19 Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng - Nghiên cứu trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam Nguyễn Hồng Hà
Công ty CP Thương mại, Sản xuất và công nghiệp ALPHA
PGS.TS NGUYỄN THỊ TUYẾT MAI 31/01/2016
20 Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức – nghiên cứu điển hình đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội Nguyễn Bình Minh
Đại học FPT
PGS.TS Nguyễn Văn Thắng 26/01/2016
21 Các công cụ marketing dịch vụ giáo dục đại học của trường đại học địa phương (ĐHĐP) tại Việt Nam Lê Quang Hiếu
ĐH Hồng Đức
1. GS.TS. Trần Minh Đạo 2. PGS.TS. Vũ Huy Thông 18/09/2015
22 Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam Đỗ Giang Nam
Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam
PGS.TS Trương Đình Chiến 05/06/2015
23 Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của cư dân đô thị - Lấy ví dụ tại Thành phố Hà Nội Lê Thùy Hương
ĐH Lao động Xã hội
PGS.TS. Trương Đình Chiến 01/04/2015
24 Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân) Cao Thị Thanh
ĐH Công nghiệp Hà Nội
PGS.TS. Trương Đình Chiến 28/01/2015
25 Nghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang Phạm Văn Tuấn
ĐH Kinh tế Quốc dân
1. GS.TS Trần Minh Đạo 2. TS. Nguyễn Ngọc Quang 26/11/2014
26 Hành vi người tiêu dùng và chiến lược marketing hỗn hợp của các doanh nghiệp viễn thông di động tại Việt Nam Chu Tiến Đạt
Công ty Viễn thông số VTC
1. GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ      2. PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm   03/04/2014
27 Quy trình ứng dụng Internet Marketing tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam Phạm Hồng Hoa
ĐH Kinh tế Quốc dân
1. GS.TS Nguyễn Văn Thường      2. GS.TS Nguyễn Viết Lâm 28/03/2014
28 Quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam Nguyễn Hoài Long
ĐH Kinh tế Quốc dân
1. GS.TS Nguyễn Văn Thường      2. PGS.TS. Vũ Huy Thông 18/03/2014
29 Nghiên cứu sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh Hồ Chí Dũng
ĐH Kinh tế Quốc dân
 1. PGS.TS Trương Đình Chiến      2. TS Doãn Hoàng Minh 25/12/2013
30 Chất lượng quan hệ đối tác và sự tác động đối với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam Nguyễn Thị Thu Mai
Viện Khoa học Giáo dục
1 - GS.TSKH Lương Xuân Quỳ       2 - PGS.TS Nguyễn Thị Tuyết Mai 18/04/2013
31 Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong Marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam Nguyễn Hùng Cường
Học viện Phụ nữ Việt Nam
1. GS.TS. Nguyễn Văn Thường     2. PGS.TS. Nguyễn Văn Thắng 16/04/2013
32 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing tại khu vực nội thành Hà Nội Nguyễn Hải Ninh
ĐH Kinh tế Quốc dân
1. PGS.TS. Trương Đình Chiến        2. TS. Bùi Quốc Bảo 27/12/2012
33 Marketing lãnh thổ với việc thu hút đầu tư phát triển ở tỉnh Thái Nguyên  Phạm Công Toàn
ĐH Kinh tế & Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên

GS.TS. Trần Minh Đạo; PGS.TS. Vũ Trí Dũng

22/11/2010
34 Quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép tại Việt Nam  Nguyễn Hoài Nam
ĐH Hải Phòng
GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ 19/06/2010
35 Quản trị marketing của ngân hàng thương mại quốc doanh tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào  Veunsavanh Sivisay
Ngân hàng Trung ương Lào
GS.TS. Trần Minh Đạo 29/05/2010
36 Marketing xã hội với việc giảm nghèo bền vững  Bùi Xuân Dự
Viện Khoa học Lao động - Xã hội
PGS.TS. Trương Đình Chiến 15/03/2010
37 Các giải pháp marketing nhằm tăng sức cạnh tranh trong kinh doanh vận chuyển hành khách của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam  Nguyễn Minh Tình
Công ty Xuất nhập khẩu Hàng không
PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm 05/06/2009
38 Marketing trực tiếp và việc ứng dụng vào Việt Nam Phạm Thị Huyền
ĐH Kinh tế Quốc dân
GS.TS. Trần Minh Đạo 02/04/2009
39 Phương pháp định tính trong nghiên cứu hành vi người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm xe máy Nguyễn Ngọc Quang
ĐH Kinh tế Quốc dân
GS.TS.Tăng Văn Bền 06/02/2009
40 Sử dụng công cụ giá cả để cạnh tranh trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế của các doanh nghiệp sản xuất xi măng ở Vệt Nam Vũ Minh Đức
ĐH Kinh tế Quốc dân
PGS.TS. Nguyễn Viết Lâm 25/01/2008
41 Chiến lược marketing đối với hàng thủ công mỹ nghệ của các làng nghề Việt Nam đến năm 2010 Trần Đoàn Kim
ĐH Quốc gia Hà Nội
PGS.TS. Tăng Văn Bền 05/06/2007
42

Marketing quốc tế phần mềm Việt Nam - Lý luận, thực tiễn và những giải pháp chủ yếu

Dương Hoài Bắc
ĐH Kinh tế Quốc dân
GS.TS. Nguyễn Văn Thường 09/06/2006
43

Quản trị nhãn hiệu sản phẩm trong doanh nghiệp Việt Nam

Tăng Văn Khánh
ĐH Kinh tế Quốc dân
GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ 26/04/2006
44

Chiến lược và các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ EMS của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam

Bùi Minh Hải
Công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện Hà Nội
PGS.TS. Trần Minh Đạo 27/09/2005
45

Chiến lược xúc tiến hỗn hợp sản phẩm may mặc của Vinatex trong nền kinh tế thị trường

Nguyễn Thị Kim Dung
GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ 01/09/2004
46

Nghiên cứu Marketing phục vụ cho quá trình quản trị marketing ở Việt Nam - Lý luận, thực trạng và giải pháp

Vũ Huy Thông
ĐH Kinh tế Quốc dân
GS.TS. Nguyễn Văn Thường 12/03/2004
47

Phương pháp luận điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp Việt Nam.

Nguyễn Xuân Lãn
ĐH Đà Nẵng
PGS.TS. Trần Minh Đạo 15/01/2004
48

Những giải pháp chủ yếu về Marketing trong phát triển kinh doanh đô thị ở Việt Nam.

Hoàng Văn Liêm
GS.TS. Nguyễn Văn Thường 31/03/2003
49

Các giải pháp Marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực Ngân hàng.

Lê Thị Kim Nga
Ngân hàng ngoại thương Việt Nam
PGS.TS. Tăng Văn Bền 03/05/2002
50

Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam.

Lê Sỹ Cảnh
Tổng công ty Hàng Không Việt Nam
PGS.TS. Tăng Văn Bền 15/07/2001
51

Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam lý luận và thực tiễn.

Vũ Trí Dũng
ĐH Kinh tế Quốc dân
PGS.TS. Trần Minh Đạo 14/10/2000
52

Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam.

Trương Đình Chiến
ĐH Kinh tế Quốc dân
GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ 09/05/2000
53

Phát triển thị trường và chính sách giá cả than ở Việt Nam.

Bùi Văn Quyền
UBND Quảng Ninh
PGS.TS. Trần Xuân Giá 1997
54

Marketing xây dựng và ứng dụng nó trong doanh nghiệp xây dựng.

Nghiêm Sỹ Minh
Công Ty Xây dựng số 4
TS. Tăng Văn Bền 1996
55

Môi trường kinh doanh với chiến lược kinh doanh của công ty, xí nghiệp hiện nay.

Nguyễn Xuân Quế
Trường Cao đẳng
GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ 1996
56

Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ Miền núi phía Bắc.

Nguyễn Quốc Tiến
Trường Trung học Thương mại Trung ương 4
GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ 1996
57

Vận dụng Marketing trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh lương thực ở Việt Nam.

Vũ Đình Ngọc
Bộ NN&PTNT
GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ 1996
58

Tổ chức và quản lý bộ máy quảng cáo của cac doanh nghiệp Việt Nam.

Lê Quốc Tuấn
Sở Bưu Điện Hà Nội
GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ 1996
59

Những giải pháp thị trường và giá cả đối với việc sản xuất kinh doanh thóc gạo Việt Nam

Nguyễn Hữu Lai
ĐH Kinh tế Quốc dân
GS.TSKH Phan Văn Tiệm  1995
60

Sử dụng công cụ giá cả thị trường trong kinh doanh của các xí nghiệp khai thác thuỷ lợi Việt Nam.

Nguyễn Đại Lai
Bộ Thuỷ lợi
GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ 1993
61

Cơ chế hình thành giá xuất khẩu tôm đông lạnh và giá mua tôm nguyên liệu ở nước ta hiện nay. 

Đỗ Như Khuê
Uỷ ban Vật giá
GS.TSKH. Phan Văn Tiệm 1992
62

Phương pháp xây dựng hệ thống giá phục vụ quản lý kinh tế trong công nghiệp quốc phòng.

Lưu Văn Nghiêm
Quân chủng Phòng không
GS.TSKH. Phan Văn Tiệm 1992
63

Các hình thức can thiệp của Nhà nước với sự hình thành và vận dụng của giá nông sản phẩm ở Việt Nam.

Nguyễn Tiến Thoả
Uỷ ban Vật giá
GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ 1992
64

Hoàn thiện cơ chế hình thành và quản lý giá hàng dệt ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Vũ Thanh Hà
Uỷ ban Vật giá
TSKH. Lương Xuân Quỳ 1991
65

Một số vấn đề về giá nông sản xuất khẩu của Việt Nam.

Vũ Thị Minh Hiền
Uỷ ban Vật giá
TSKH. Lương Xuân Quỳ 1991
66

Phương pháp hình thành hệ thống giá mía đường ở Việt Nam.

Lê Bảo Lâm
ĐH Kinh tế Tp.HCM
TS. Nguyễn Văn Thường 1990
67

Những vấn đề về phương pháp xác đình giá mua hải sản khai thác ở VN

Thái Đắc Liệt
Uỷ ban Vật giá Kiên Giang
TS. Nguyễn Xuân Ngà 1988
68

Cung cấp hàng hoá giá bán lẻ hàng lương thực thực phẩm ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Bùi Văn Hồng
Uỷ ban Vật giá
TS. Trần Hậu Thự 1988
69

Một số vấn đề phương pháp luận hình thành hệ thống giá bán buôn vật liệu xây dựng ở nước ta.

Phạm Thanh Hải
Bộ Xây dựng
TS. Dương Văn Long 1987
70

Những vấn đề cơ bản của phương pháp luận phản ánh giá cả thị trường thế giới vào hệ thống giá trong nước thông qua giá xuất nhập khẩu trong giai đoạn hiện nay ở Việt Nam.

Nguyễn Văn Bảy
Uỷ ban Vật giá
TS. Phan Văn Tiệm 1987
71

Những vấn đề cơ bản về lý luận và phương pháp xác đình giá mua hải sản khai thác ở Việt Nam.

Nguyễn Thị Phương Nga
ĐH Kinh tế Quốc dân
TS. Trần Xuân Giá 1985
72

(* * * * * * * *  * * * * *)

Trần Hậu Thự
ĐH Kinh tế Quốc dân
TS. Phan Văn Tiệm 1980