back_home_md_clr
CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG
STT Đề tài luận văn Họ tên học viên Giáo viên hướng dẫn Thời gian bảo vệ
1 Nghiên cứu áp dụng công cụ quản lý chất lượng trong xây dựng hệ thống sản xuất Lean tại Công ty Goldsun Lê Thành Nam
K13
GS.TS. Nguyễn Đình Phan
ĐH Kinh tế Quốc dân 
16/10/2007
2 Nghiên cứu áp dụng công cụ quản lý chất lượng trong xây dựng hệ thống sản xuất Lean tại công ty Goldsun Lê Thành Nam
11/10/1975
PGS.TS. Nguyễn Đình Phan 16/10/2007
3 Cải tiến các qui trình trong hệ thống quản lý chất lượng tại Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ FPT Vũ Thị Thanh Hương
K14
GS.TS. Nguyễn Đình Phan
ĐH Kinh tế Quốc dân 
4/12/2008
4 Nghiên cứu áp dụng một số công cụ cải tiến hệ thống quản lý chất lượng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Nguyễn Thị Quyên
K14
PGS.TS. Trương Đoàn Thể
ĐH Kinh tế Quốc dân
4/12/2008
5 Áp dụng hệ thống quản lí chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000 trong dịch vụ hành chính công ở Tổng cục Hải quan Ngô Thị ánh Nguyệt
28/09/1976
PGS.TS. Trương Đoàn Thể 30/09/2009
6 Biện pháp chủ yếu nhằm tăng cường công tác quản lý chất lượng tại Công ty Chup Rubber Plantation Sok Rinn
05/08/1980
GS.TS. Nguyễn Đình Phan 29/10/2009
7 Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000 tại Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Xây dựng Việt Nam - Vinaconex Nguyễn Sỹ Trường
17/02/1983
PGS.TS. Trương Đoàn Thể 24/09/2009
8 Nội địa hóa nguồn cung ứng nguyên vật liệu chính cho sản xuất sản phẩm dây điện nguồn theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn VOLEX Việt Nam Đậu Thị Tuyết Anh
14/05/1977
PGS.TS Trương Đoàn Thể 20/05/2011
9 Sử dụng mô hình Servperf đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Techcombank Trần Thị Hương
23/08/1986
PGS.TS. Trương Đoàn Thể 17/10/2011
10 Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại công ty trách nhiệm hữu hạn Hoa San Đào Hồng Vân
24/04/1984
PGS.TS. Trương Đoàn Thể 24/05/2011
11 Nâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại ngân hàng TMCP Quân đội Nguyễn Thị Thanh Huyền
29/10/1987
TS. Nguyễn Hùng Cường 28/11/2013
12 Hoàn thiện kiểm soát hồ sơ thuế theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 tại Cục thuế tỉnh Bắc Giang Nguyễn Thị Thúy Nga
15/07/1987
TS. Phạm Hồng Hải 27/12/2013
13 Nâng cao chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Bắc Á chi nhánh Thăng Long Nguyễn Quốc Dũng
03/09/1989
TS. Đỗ Thị Đông 24/12/2014
14 Nâng cao chất lượng phần mềm tại trung tâm công nghệ thông tin - tập đoàn điện lực Việt Nam Vũ Thanh Lịch
06/02/1986
TS. Đỗ Thị Đông 24/12/2014
15 Áp dụng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm 22000 tại Công ty dầu thực vật Cái Lân Trần Văn Minh
22/06/1989
TS. Đỗ Thị Đông 9/12/2014
16 Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Đại dương Phạm Thị Phương
01/12/1988
TS. Nguyễn Vũ Hùng 24/01/2014
17 Hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần Công nghệ thông tin viễn thông và tự động hóa dầu khí Lê Văn Thành
12/08/1983
PGS.TS. Nguyễn Cúc 5/11/2014
18 Chất lượng đào tạo hệ cao đẳng chính quy tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Dệt may thời trang Hà Nội Trịnh Thị Hà Thu
27/01/1990
TS. Đặng Ngọc Sự 15/12/2014
19 Áp dụng 5S tại Công ti TNHH May Việt Hàn Đào Thị Dung
22/02/1991
GS.TS. Nguyễn Đình Phan 27/11/2015
20 Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại VietinBank - chi nhánh Quang Minh Đoàn Thị Thúy Hà
16/02/1989
TS. Đỗ Thị Đông 15/12/2015
21 Hoàn thiện hệ thống quản lí chất lượng ISO 9001:2008 tại Ủy ban nhân dân huyện Yên Mỹ Nguyễn Xuân Hoàng
25/04/1988
GS.TS. Nguyễn Đình Phan 27/11/2015
22 Nâng cao năng lực đấu thầu xây lắp của Công ti cổ phần kĩ thuật điện Sông Đà Hoàng Thu Hương
19/01/1988
TS. Đỗ Thị Đông 15/12/2015
23 Ra quyết định phòng ngừa rủi ro tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Nội Nguyễn Thị Diễm Hương
07/09/1985
TS. Đặng Ngọc Sự 15/12/2015
24 Triển khai áp dụng kết hợp ISO 9001:2008 và Scrum cho các dự án phần mềm của Công ti TNHH Hệ thống thông tin FPT Trần Thị Hồng Oanh
15/07/1990
TS. Đặng Ngọc Sự 23/10/2015
25 Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ti cổ phần Viễn thông FPT Đỗ Thị Thùy Phương
21/05/1991
TS. Đặng Ngọc Sự 23/12/2015
26 Ra quyết định tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam Phạm Thị Vân
25/09/1984
TS. Đặng Ngọc Sự 12/1/2015
27 Áp dụng quản trị tinh gọn tại Công ty TNHH một thành viên nước sạch Hà Đông Nguyễn Thị Thu Hương
06/04/1991
TS. Đặng Ngọc Sự 9/12/2016
28 Áp dụng KPI trong đánh giá kết quả công việc tại Công ty Cổ phần Viễn thông Quốc tế HTC Vương Quỳnh Loan
01/09/1987
TS. Đỗ Thị Đông 20/12/2016
29 Năng suất lao động tại Chi nhánh Bốc xúc tiêu thụ - Công ty TNHH một thành viên APATIT Việt Nam Phạm Ngọc Mai
13/07/1990
GS.TS. Nguyễn Đình Phan 9/12/2016
30 Hoàn thiện qui trình quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long Quách Đăng Tiến
30/03/1990
TS. Đặng Ngọc Sự 9/12/2016
31 Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam  Lý Ngọc Thảo
15/07/1990
GS.TS. Nguyễn Đình Phan 7/12/2016
32 Mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội Trần Hải Yến
19/09/1991
TS. Đỗ Thị Đông 10/8/2016
33 Chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hai Bà Trưng Nguyễn Thị Ca
07/04/1984
TS. Đặng Ngọc Sự 21/04/2017
34 Hệ thống thực hành tốt sản xuất (GMP) tại Công ty Cổ phần Medion Việt Nam Dương Thị Thu Huyền
24/03/1982
PGS.TS. Đỗ Thị Đông 21/04/2017
35 Áp dụng Kaizen tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Trương Thị Cẩm Lê
26/12/1989
TS. Đặng Ngọc Sự 21/04/2017
36 Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank – Chi nhánh Phúc Yên Nguyễn Thị Mười
11/11/1988
PGS.TS. Đỗ Thị Đông 21/04/2017
37 Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thử nghiệm tại Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert  Nguyễn Đức Tú
17/11/1983
TS. Nguyễn Đình Trung 21/04/2017
38 Hoàn thiện hệ thống khuyến nghị Kaizen tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Nguyễn Thị Hồng Nhung
10/08/1992
PGS.TS. Trương Đoàn Thể
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
5/11/2018
39 Hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Ngô Thị Phương Dung
18/05/1991
PGS.TS. Trương Đoàn Thể
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
5/11/2018
40 Quy trình cho vay đối với khách hàng lớn tại Vietinbank – Chi nhánh Ba Đình Nguyễn Ngọc Tuấn
24/05/1988
PGS.TS. Lê Công Hoa
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
23/11/2018
41 Xây dựng và phát triển văn hóa học hỏi tại BIDV Trần Thị Thúy Hà
01/04/1992
PGS.TS/Assoc.Prof.Dr. Đỗ Thị Đông
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
04/12/2019
42 Nâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống core banking tại Trung tâm Công nghệ thông tin Agribank Nguyễn Thị Yên
08/11/1984
TS/Dr. Đặng Ngọc Sự
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
04/12/2019
43 Nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam - Ngân hàng nhà nước Việt Nam Nguyễn Thành Nam
04/3/1990
PGS.TS. Trương Đoàn Thể
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
20/12/2019
44 Nghiên cứu áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn IATF16949:2016 tại Công ty TNHH Coats Phong Phú Vũ Thị Thủy Vân
17/4/1982
PGS.TS. Đỗ Thị Đông
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
13/10/2020
45 Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Abivin Đặng Thị Thu Huyền
11/10/1992
PGS.TS. Trương Đoàn Thể
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
27/01/2022
46 Nâng cao chất lượng dịch vụ tuyển sinh tại Trung tâm liên kết FPT Swinburne Nguyễn Thị Oanh
CH290278
PGS.TS. Đỗ Thị Đông
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
22/12/2022
47 Nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ hướng nghiệp và tư vấn việc làm tại Trường Đại học FPT cơ sở Hà Nội Nguyễn Thị Chiên
CH290275
PGS.TS. Trương Đoàn Thể
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
22/12/2022
48 Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội Hồ Hoàng Hương
CH290276
PGS.TS. Trương Đoàn Thể
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
22/12/2022
49 Áp dụng Kaizen tại Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng Lê Thị Thu Hường
CH290277
PGS.TS. Đỗ Thị Đông
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
22/12/2022
50 Cải tiến lỗi “hệ số phản xạ” tại công ty TNHH ACE Antenna Việt Nam dựa trên phương pháp 6 Sigma Chu Quang Tân
CH290939
PGS.TS. Đỗ Thị Đông
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
22/12/2022
51 Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại Công ty TNHH Sản xuất Pin Lithium VinFast Chu Xuân Trường
CH290940
PGS.TS. Trương Đoàn Thể
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
22/12/2022