Viện Đào tạo Sau đại học - ĐH KTQD
STT Đề tài luận án Nghiên cứu sinh Người hướng dẫn Thời gian bảo vệ
1 Mối quan hệ giữa sự gắn kết và đồng sáng tạo giá trị của khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ tài chính số (digital financial services) Trịnh Xuân Trường
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Hoàng Mai

PGS.TS Vũ Trí Dũng

TS: Doãn Hoàng Minh

30/07/2024
2 Tích hợp mô hình “TPB-NAM” trong nghiên cứu ý định giới thiệu trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam. Nguyễn Thị Thanh Mai
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

TS. Doãn Hoàng Minh

TS. Phạm Hồng Hoa

08/01/2024
3 Tác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam Nguyễn Thái Hà
Trường Đại học Phenikaa

PGS.TS. Vũ Huy Thông
TS. Phạm Hồng Hoa

26/01/2024
4 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam Lê Phạm Khánh Hòa
ĐH Kinh tế Quốc dân

GS.TS. Nguyễn Viết Lâm

TS. Nguyễn Ngọc Quang

30/01/2024
5 Nghiên cứu về sự hợp tác trong chuỗi cung ứng ngắn cho thực phẩm an toàn Dương Thị Hoa
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

PGS.TS. Trương Đình Chiến

TS. Doãn Hoàng Minh 

28/11/2023
6 Nghiên cứu ảnh hưởng cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm: tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu Nguyễn Thị Huyền
Trường Đại học Thủy Lợi

PGS.TS Vũ Minh Đức

28/11/2023
7 Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam Vũ Thị Hiền
Trường Đại học Mỏ - Địa chất

PGS.TS Vũ Huy Thông

27/11/2023
8 Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam Nguyễn Văn Khoa
Đại học Giao thông Vận tải

PGS.TS. Phạm Thị Huyền

PGS.TS. Nguyễn Đăng Quang

16/11/2023
9 Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn TMĐT và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM) Trịnh Phương Ly
Học viện Ngân hàng

PGS. TS Phạm Thị Huyền

03/08/2023
10 Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam Bùi Hồng Quý
Học viện nông nghiệp Việt Nam

GS.TS. Nguyễn Viết Lâm

PGS.TS. Trần Hữu Cường

31/07/2023
11 Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định truyền miệng và ý định mua lặp lại đối với điểm bán sản phẩm may mặc Trịnh Thùy Giang
Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội

TS. Nguyễn Ngọc Quang

TS. Nguyễn Hoài Long

31/07/2023
12 Tác động của truyền miệng điện tử (E-wom) tới ý định sử dụng digital banking của khách hàng cá nhân ở ngân hàng thương mại Việt Nam Nguyễn Việt Hà
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

PGS.TS. Trương Đình Chiến

10/05/2023
13 Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu, tài sản giá trị và tài sản mối quan hệ tới ý định tiêu dùng lặp lại: Nghiên cứu tình huống kinh doanh tại các chuỗi nhà hàng Đinh Vân Oanh
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ

TS. Nguyễn Hoài Long

17/03/2023
14 Nghiên cứu ý định chuyển đổi mua từ ngoại tuyến sang trực tuyến B2C tại Việt Nam đối với nhóm hàng điện tử tiêu dùng Phan Duy Hùng
Trường Đại học Điện lực

PGS.TS. Phạm Văn Tuấn

PGS.TS. Đỗ Hữu Hải

21/12/2022
15 Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư tới sự hài lòng của cư dân: nghiên cứu tại Hà Nội và Hải Phòng. Lê Va Xi
Sở Công Thương Hải Phòng

PGS.TS. Trương Đình Chiến

05/10/2022
16 Nghiên cứu một số yếu tố tác động tới ý định sử dụng dịch vụ spa của phụ nữ Việt Nam Bùi Thị Thanh Nhàn
Đại học Hải Phòng

PGS.TS. Trương Đình Chiến

27/12/2021
17 Nghiên cứu ảnh hưởng của bao gói đến ý định mua trà xanh đóng chai của người Việt Nam Nguyễn Thị Hạnh
ĐH Công nghiệp Hà Nội

PGS.TS. Phạm Thị Huyền

18/12/2021
18 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam Nguyễn Thị Thái Hà
Trường ĐH Kinh tế & QTKD Thái Nguyên

PGS.TS. Vũ Minh Đức

17/12/2021
19 Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam Bùi Thị Hồng Nhung
ĐH Lao động - Xã hội

GS.TS. Trần Minh Đạo

11/09/2021
20 Động cơ thúc đẩy ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam Bùi Thị Phương Hoa
ĐH Công Nghiệp Hà Nội

GS.TS. Trần Minh Đạo

PGS.TS. Vũ Minh Đức

08/09/2021
21 Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định chấp nhận sản xuất nông nghiệp hữu cơ của người nông dân – nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội Nguyễn Thị Mai
Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ

PGS.TS. Phạm Văn Tuấn

29/07/2021
22 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định cho con đi du học nước ngoài của phụ huynh học sinh Nguyễn Thị Anh
Trường CĐ Xây dựng Nam Định

PGS.TS. Phạm Thị Huyền

29/06/2021
23 Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam Bùi Thị Hồng Chinh
Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ
PGS.TS. Phạm Văn Tuấn

30/01/2021
24 Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Phương Anh
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

PGS.TS. Vũ Huy Thông

20/01/2021
25 Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam Nguyễn Hà Thanh Thảo
Trường Đại học Quy Nhơn

GS.TS. Trần Minh Đạo

21/12/2020
26 Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam Vũ Thị Thu Hà
ĐH Công nghiệp Hà Nội

PGS.TS. Vũ Trí Dũng

23/12/2020
27 Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam (tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội) Lê Dzu Nhật
Đại học Quy Nhơn
PGS.TS. Trương Đình Chiến 31/07/2020
28 Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam Lê Thị Hải Hà
ĐH Lao động - Xã hội
 PGS.TS. Vũ Huy Thông 27/05/2020
29 Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm mang tính giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại Nguyễn Thị Hạnh
Đại học Hải Phòng

PGS.TS. Vũ Huy Thông

24/06/2020
30 Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ internet của người tiêu dùng - Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội Phạm Thị Thúy Vân
ĐH Lao động - Xã hội

GS.TSKH Lương Xuân Quỳ

PGS.TS. Phạm Thị Huyền

03/01/2020
31 Nghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của du khách quốc tế đến Việt Nam Trần Hải Ly
ĐH Ngoại thương
PGS.TS. Vũ Trí Dũng 18/10/2019
32 Một số yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm Đào Cẩm Thủy
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
PGS.TS. Trương Đình Chiến 22/07/2019
33 Ảnh hưởng của logo và tên thương hiệu trong thông điệp quảng cáo đến nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng: Nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng Nguyễn Quang Dũng
ĐH Kinh tế Quốc dân

PGS.TS. Vũ Trí Dũng

TS. Doãn Hoàng Minh
 

17/01/2019
34 Ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định của nhà đầu tư trong nước - Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Phú Thọ Phạm Thị Thu Hường
ĐH Hùng Vương
PGS.TS. Vũ Trí Dũng 12/11/2018
35 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (Nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội) Bùi Thị Thu
ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

PGS.TS. Trương Đình Chiến

PGS.TS. Phạm Thị Huyền
 

22/05/2018
36 Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ (Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run) Nguyễn Đình Toàn
ĐH Kinh tế Quốc dân

PGS.TS. Vũ Trí Dũng

TS. Nguyễn Ngọc Quang
 

10/05/2018
37 Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam Nguyễn Thu Lan
ĐH Kinh tế Quốc dân

GS.TS. Nguyễn Viết Lâm

TS. Nguyễn Trung Kiên
 

01/02/2018
38 Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hòa tan của người tiêu dùng Việt Nam Tạ Văn Thành
Cty cổ phần Truyền thông Dầu Khí Việt Nam

GS.TS. Trần Minh Đạo

PGS.TS. Phạm Thị Huyền
 

18/01/2018
39 Hành vi mua của người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng hóa lâu bền giá trị cao: Nghiên cứu trường hợp mua ô tô gia đình Nguyễn Thành Nam
Công ty CP đầu tư và KDTM Hanel

 GS.TSKH Lương Xuân Quỳ                  

 TS Nguyễn Trung Kiên

16/09/2017
40 Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội Nguyễn Tiến Dũng
ĐH Bách khoa Hà Nội

 PGS.TS. Vũ Trí Dũng  

 GS.TS. Trần Minh Đạo

15/09/2017
41 Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên Dương Thanh Hà
Trường ĐH Kinh tế và QTKD, ĐH Thái Nguyên
GS.TS. Trần Minh Đạo 03/07/2017
42 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn công ty chứng khoán của nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán Việt Nam Nguyễn Hoàng Giang
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung

GS.TS Nguyễn Viết Lâm  

PGS.TS Vũ Trí Dũng

17/08/2016
43 Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng - Nghiên cứu trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam Nguyễn Hồng Hà
Công ty CP Thương mại, Sản xuất và công nghiệp ALPHA
PGS.TS NGUYỄN THỊ TUYẾT MAI 31/01/2016
44 Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức – nghiên cứu điển hình đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội Nguyễn Bình Minh
Đại học FPT
PGS.TS Nguyễn Văn Thắng 26/01/2016
45 Các công cụ marketing dịch vụ giáo dục đại học của trường đại học địa phương (ĐHĐP) tại Việt Nam Lê Quang Hiếu
ĐH Hồng Đức

GS.TS. Trần Minh Đạo

 PGS.TS. Vũ Huy Thông

18/09/2015
46 Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam Đỗ Giang Nam
Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam
PGS.TS Trương Đình Chiến 05/06/2015
47 Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của cư dân đô thị - Lấy ví dụ tại Thành phố Hà Nội Lê Thùy Hương
ĐH Lao động Xã hội
PGS.TS. Trương Đình Chiến 01/04/2015
48 Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân) Cao Thị Thanh
ĐH Công nghiệp Hà Nội
PGS.TS. Trương Đình Chiến 28/01/2015
49 Nghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang Phạm Văn Tuấn
ĐH Kinh tế Quốc dân

GS.TS Trần Minh Đạo

TS. Nguyễn Ngọc Quang

26/11/2014
50 Hành vi người tiêu dùng và chiến lược marketing hỗn hợp của các doanh nghiệp viễn thông di động tại Việt Nam Chu Tiến Đạt
Công ty Viễn thông số VTC

 GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ      

PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm  

03/04/2014
51 Quy trình ứng dụng Internet Marketing tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam Phạm Hồng Hoa
ĐH Kinh tế Quốc dân

GS.TS. Nguyễn Văn Thường     

 GS.TS Nguyễn Viết Lâm

28/03/2014
52 Quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam Nguyễn Hoài Long
ĐH Kinh tế Quốc dân

GS.TS Nguyễn Văn Thường     

 PGS.TS. Vũ Huy Thông

18/03/2014
53 Nghiên cứu sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh Hồ Chí Dũng
ĐH Kinh tế Quốc dân

 PGS.TS Trương Đình Chiến     

TS Doãn Hoàng Minh

25/12/2013
54 Chất lượng quan hệ đối tác và sự tác động đối với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam Nguyễn Thị Thu Mai
Viện Khoa học Giáo dục

GS.TSKH Lương Xuân Quỳ      

 PGS.TS Nguyễn Thị Tuyết Mai

18/04/2013
55 Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong Marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam Nguyễn Hùng Cường
Học viện Phụ nữ Việt Nam

GS.TS. Nguyễn Văn Thường    

PGS.TS. Nguyễn Văn Thắng

16/04/2013
56 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing tại khu vực nội thành Hà Nội Nguyễn Hải Ninh
ĐH Kinh tế Quốc dân

PGS.TS. Trương Đình Chiến       

 TS. Bùi Quốc Bảo

27/12/2012
57 Marketing lãnh thổ với việc thu hút đầu tư phát triển ở tỉnh Thái Nguyên  Phạm Công Toàn
ĐH Kinh tế & Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên

GS.TS. Trần Minh Đạo; PGS.TS. Vũ Trí Dũng

22/11/2010
58

Quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép tại Việt Nam 

Nguyễn Hoài Nam
ĐH Hải Phòng

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ

PGS.TS. Trương Đình Chiến
 

19/06/2010
59

Quản trị marketing của ngân hàng thương mại quốc doanh tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào 

Veunsavanh Sivisay
Ngân hàng Trung ương Lào

GS.TS. Trần Minh Đạo

TS. Vũ Huy Thông
 

29/05/2010
60

Marketing xã hội với việc giảm nghèo bền vững 

Bùi Xuân Dự
Viện Khoa học Lao động - Xã hội

PGS.TS. Trương Đình Chiến

TS. Nguyễn Hữu Lai
 

15/03/2010
61

Các giải pháp marketing nhằm tăng sức cạnh tranh trong kinh doanh vận chuyển hành khách của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam 

Nguyễn Minh Tình
Công ty Xuất nhập khẩu Hàng không

PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm

GS.TS. Nguyễn Văn Thường
 

05/06/2009
62

Marketing trực tiếp và việc ứng dụng vào Việt Nam

Phạm Thị Huyền
ĐH Kinh tế Quốc dân

GS.TS. Trần Minh Đạo

PGS.TS. Trương Đình Chiến
 

02/04/2009
63

Phương pháp định tính trong nghiên cứu hành vi người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm xe máy

Nguyễn Ngọc Quang
ĐH Kinh tế Quốc dân

GS.TS.Tăng Văn Bền

PGS.TS.Vũ Trí Dũng
 

06/02/2009
64

Sử dụng công cụ giá cả để cạnh tranh trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế của các doanh nghiệp sản xuất xi măng ở Vệt Nam

Vũ Minh Đức
ĐH Kinh tế Quốc dân

PGS.TS. Nguyễn Viết Lâm

GS.TS. Tăng Văn Bền
 

25/01/2008
65

Chiến lược marketing đối với hàng thủ công mỹ nghệ của các làng nghề Việt Nam đến năm 2010

Trần Đoàn Kim
ĐH Quốc gia Hà Nội

PGS.TS. Tăng Văn Bền

PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm
 

05/06/2007
66

Marketing quốc tế phần mềm Việt Nam - Lý luận, thực tiễn và những giải pháp chủ yếu

Dương Hoài Bắc
ĐH Kinh tế Quốc dân

GS.TS. Nguyễn Văn Thường

TS. Lưu Văn Nghiêm
 

09/06/2006
67

Quản trị nhãn hiệu sản phẩm trong doanh nghiệp Việt Nam

Tăng Văn Khánh
ĐH Kinh tế Quốc dân

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ

PGS.TS. Nguyễn Viết Lâm
 

26/04/2006
68

Chiến lược và các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ EMS của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam

Bùi Minh Hải
Công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện Hà Nội

PGS.TS. Trần Minh Đạo

TS. Nguyễn Hữu Lai
 

27/09/2005
69

Chiến lược xúc tiến hỗn hợp sản phẩm may mặc của Vinatex trong nền kinh tế thị trường

Nguyễn Thị Kim Dung

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ

TS. Nguyễn Hữu Lai
 

01/09/2004
70

Nghiên cứu Marketing phục vụ cho quá trình quản trị marketing ở Việt Nam - Lý luận, thực trạng và giải pháp

Vũ Huy Thông
ĐH Kinh tế Quốc dân

GS.TS. Nguyễn Văn Thường

PGS.TS. Nguyễn Viết Lâm
 

12/03/2004
71

Phương pháp luận điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp Việt Nam.

Nguyễn Xuân Lãn
ĐH Đà Nẵng

PGS.TS. Trần Minh Đạo

TS. Lưu Văn Nghiêm
 

15/01/2004
72

Những giải pháp chủ yếu về Marketing trong phát triển kinh doanh đô thị ở Việt Nam.

Hoàng Văn Liêm

GS.TS. Nguyễn Văn Thường

GS.TS. Tăng Văn Bền
 

31/03/2003
73

Các giải pháp Marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực Ngân hàng.

Lê Thị Kim Nga
Ngân hàng ngoại thương Việt Nam

PGS.TS. Tăng Văn Bền

PGS.TS. Trần Minh Đạo
 

03/05/2002
74

Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam.

Lê Sỹ Cảnh
Tổng công ty Hàng Không Việt Nam

PGS.TS. Tăng Văn Bền

TS. Nguyễn Viết Lâm
 

15/07/2001
75

Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam lý luận và thực tiễn.

Vũ Trí Dũng
ĐH Kinh tế Quốc dân

PGS.TS. Trần Minh Đạo

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ
 

14/10/2000
76

Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam.

Trương Đình Chiến
ĐH Kinh tế Quốc dân

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ

PGS.TS. Nguyễn Văn Thường
 

09/05/2000
77

Phát triển thị trường và chính sách giá cả than ở Việt Nam.

Bùi Văn Quyền
UBND Quảng Ninh

PGS.TS. Trần Xuân Giá

PGS.TS. Nguyễn Văn Thường
 

1997
78

Marketing xây dựng và ứng dụng nó trong doanh nghiệp xây dựng.

Nghiêm Sỹ Minh
Công Ty Xây dựng số 4

TS. Tăng Văn Bền

TS. Trần Minh Đạo
 

1996
79

Môi trường kinh doanh với chiến lược kinh doanh của công ty, xí nghiệp hiện nay.

Nguyễn Xuân Quế
Trường Cao đẳng

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ

PGS.TS. Nguyễn Văn Thường
 

1996
80

Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ Miền núi phía Bắc.

Nguyễn Quốc Tiến
Trường Trung học Thương mại Trung ương 4

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ

TS. Trần Minh Đạo
 

1996
81

Vận dụng Marketing trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh lương thực ở Việt Nam.

Vũ Đình Ngọc
Bộ NN&PTNT

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ

TS. Tăng Văn Bền
 

1996
82

Tổ chức và quản lý bộ máy quảng cáo của cac doanh nghiệp Việt Nam.

Lê Quốc Tuấn
Sở Bưu Điện Hà Nội

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ

PGS.TS. Nguyễn Văn Thường
 

1996
83

Những giải pháp thị trường và giá cả đối với việc sản xuất kinh doanh thóc gạo Việt Nam

Nguyễn Hữu Lai
ĐH Kinh tế Quốc dân

GS.TSKH Phan Văn Tiệm 

PGS.TS. Trần Hậu Thự
 

1995
84

Sử dụng công cụ giá cả thị trường trong kinh doanh của các xí nghiệp khai thác thuỷ lợi Việt Nam.

Nguyễn Đại Lai
Bộ Thuỷ lợi

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ

PGS.TS. Nguyễn Văn Thường
 

1993
85

Cơ chế hình thành giá xuất khẩu tôm đông lạnh và giá mua tôm nguyên liệu ở nước ta hiện nay. 

Đỗ Như Khuê
Uỷ ban Vật giá

GS.TSKH. Phan Văn Tiệm

TS. Trần Hậu Thự
 

1992
86

Phương pháp xây dựng hệ thống giá phục vụ quản lý kinh tế trong công nghiệp quốc phòng.

Lưu Văn Nghiêm
Quân chủng Phòng không

GS.TSKH. Phan Văn Tiệm

TS. Trần Hậu Thự
 

1992
87

Các hình thức can thiệp của Nhà nước với sự hình thành và vận dụng của giá nông sản phẩm ở Việt Nam.

Nguyễn Tiến Thoả
Uỷ ban Vật giá

GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ

PGS.TS. Tăng Văn Bền
 

1992
88

Hoàn thiện cơ chế hình thành và quản lý giá hàng dệt ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Vũ Thanh Hà
Uỷ ban Vật giá

TSKH. Lương Xuân Quỳ

TS. Nguyễn Thị Phương Nga
 

1991
89

Một số vấn đề về giá nông sản xuất khẩu của Việt Nam.

Vũ Thị Minh Hiền
Uỷ ban Vật giá

TSKH. Lương Xuân Quỳ

TS. Tăng Văn Bền
 

1991
90

Phương pháp hình thành hệ thống giá mía đường ở Việt Nam.

Lê Bảo Lâm
ĐH Kinh tế Tp.HCM

TS. Nguyễn Văn Thường

TS. Nguyễn Thị Hiền
 

1990
91

Những vấn đề về phương pháp xác đình giá mua hải sản khai thác ở VN

Thái Đắc Liệt
Uỷ ban Vật giá Kiên Giang

TS. Nguyễn Xuân Ngà

TS. Nguyễn Văn Thường
 

1988
92

Cung cấp hàng hoá giá bán lẻ hàng lương thực thực phẩm ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Bùi Văn Hồng
Uỷ ban Vật giá

TS. Trần Hậu Thự

TS. Nguyễn Văn Thường
 

1988
93

Một số vấn đề phương pháp luận hình thành hệ thống giá bán buôn vật liệu xây dựng ở nước ta.

Phạm Thanh Hải
Bộ Xây dựng

TS. Dương Văn Long

TS. Trần Hậu Thự
 

1987
94

Những vấn đề cơ bản của phương pháp luận phản ánh giá cả thị trường thế giới vào hệ thống giá trong nước thông qua giá xuất nhập khẩu trong giai đoạn hiện nay ở Việt Nam.

Nguyễn Văn Bảy
Uỷ ban Vật giá

TS. Phan Văn Tiệm

TS. Nguyễn Văn Thường
 

1987
95

Những vấn đề cơ bản về lý luận và phương pháp xác đình giá mua hải sản khai thác ở Việt Nam.

Nguyễn Thị Phương Nga
ĐH Kinh tế Quốc dân

TS. Trần Xuân Giá

TS. Lương Xuân Quỳ
 

1985
96

(* * * * * * * *  * * * * *)

Trần Hậu Thự
ĐH Kinh tế Quốc dân

TS. Phan Văn Tiệm

TS. Trần Xuân Giá
 

1980